รูปถ่ายหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ตัวจริง! [Picture of LP. Ding]

ราคา / สถานะ :
12,000
ชื่อร้าน คอเครื่องรางสยาม
ประเภทร้าน SHOP
เบอร์โทร 082-220-2756
Line ID 0822202756
จำนวนผู้ชม 2,095
ดูพระทั้งหมดในร้านค้า
ข้อควรระวัง ในการเช่าพระผ่านเว็ปไซต์

ต้องตรวจสอบพระ และ ตกลงเงื่อนไขการรับประกัน ให้เรียบร้อย

หากไม่เคยติดต่อ หรือรู้จักผู้ให้เช่ามาก่อน
แนะนำให้นัดดูองค์จริง

ทางเวปเป็นสื่อกลาง ไม่มีส่วนในการเช่าพระ
สมุทรปราการ 27 สิงหาคม 2566 12:51 PM
ชื่อพระ :

รูปถ่ายหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ตัวจริง! [Picture of LP. Ding]


รายละเอียดพระ :

***** [ ราคา 12,000 ฿ ] ใช้แทนลิงท่านตัวหลักหลายแสนได้อย่างสบายใจครับผม! รูปถ่ายหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว จ.ฉะเชิงเทรา ใบนี้ดูง่ายๆ ตัวจริงเสียงจริง! พลิกดูมุมไหนก็แท้ ได้จากคนพื้นที่งัดออกมาจากเซฟเลยครับ น้ำหมึกหรือสีกระดาษมาแบบเก๋าๆ ปึ๊กๆ เลยครับ มาเดิมๆแบบนี้จะไปหาที่ไหนได้อีก??? พี่ๆท่านใดมีมุมขายทำกำไรต่อ หรืออยากได้เป็นเจ้าของทักมานะครับ บอกเลยว่าของที่ดูง่ายๆแบบนี้ จะหาโคตรยาก!!! ขนาดมาตรฐาน ประมาณพระสมเด็จ กว้าง x ยาว = 2.2 x 3.5 ซ.ม.

***** [ Price 12,000 ฿ ] Picture of LP. Ding, Wat Bang-Wua Chachoengsao Province. Made from paper. It's old over more 70 years. This item is rare and unique very much. Size : Width x Length = 2.2 x 3.5 Cm. If you are interested please contact me Tel(+66822202756, e-mail : narong047@gmail.com
or Line: 0822202756. Thank you for your interested.
***** This item not include shipping for foreign country. *****

***** พุทธคุณ ***** แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพันชาตรี ใครมีติดตัวรับรองไม่ตายโหงแน่นอน

***** เกร็ดประวัติเสือขาว ฉายาขุนโจรร้อยศพ *****
***** เกร็ดประวัติเสือขาว ฉายาขุนโจรร้อยศพ กับลูกอมผงยาดำเจ็ดพญาช้างสารของ หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว เสือขาวเป็นจอมโจรเจ้าของฉายาขุนโจรร้อยศพ มีประวัติเหี้ยมโหดมาก เสือขาวมีของดีที่อยู่กับตัวคือ *** ลูกอมหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว *** หลวงพ่อดิ่งได้เตือนเสือขาวว่า "มึงจะต้องตายโหงหากไม่เลิกเป็นโจร" เสือขาวนั้นทะนงตัวเพราะไม่มีอาวุธใดๆทำอันตรายได้ ปืนยิงไม่ออก มีดแทงไม่เข้า ความเป็นอมตะของเสือขาวนี้เองทำให้เกิดความลำพองใจไม่ฟังคำเตือนของหลวงพ่อดิ่งผู้เป็นอาจารย์ ตำรวจชุดไล่ล่าได้มาหาหลวงพ่อดิ่งที่วัดบางวัว แล้วถามว่าจริงหรือที่ว่าเสือขาวนั้นหนังเหนียว หลวงพ่อดิ่งบอกว่า [*** จริงไอ้ขาวมันหนังเหนียว ยิงฟันไม่เข้าหรอกแต่มันจะแพ้ดวงของมันเอง อาตมาบอกไม่ได้หรอกว่าจะสังหารไอ้ขาวได้อย่างไร เพราะมันเป็นการผิดศีล ***] ตำรวจชุดไล่ล่ากำลังจะกลับในขณะนั้นมีตาเถรคนหนึ่งซึ่งรู้จักกับจ่าบุญมีได้มาบอกว่า "ถ้าจะสังหารไอ้ขาวได้จะต้องใช้ลูกปืนที่หัวกระสุนทำด้วยใบมีดหมอ มีดหมอต้องเป็นของหลวงพ่อโศก วัดปากคลอง ท่านเป็นสหธรรมมิกของหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว วิชาอาคมของหลวงพ่อดิ่งที่ลงไว้ หลวงพ่อโศกท่านจะจารแก้ไว้บนใบมีดหมอของท่าน ต่อมาเสือขาวได้ปะทะกับตำรวจชุดไล่ล่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้ง เพราะกระสุนเพียงนัดเดียวเสือขาวถึงกับทรุดสิ้นลายของคำว่า "จอมโจรหนังเหนียว" ต่อมาเสือขาวถูกจับกุมและพิพากษาโทษประหารชีวิต ซึ่งกระสุนที่เพชรฆาตใช้สังหารเสือขาว หัวกระสุนทั้งหมดที่ใช้ยิงทำจากใบมีดหมอของหลวงพ่อโศก วัดปากคลองทุกนัด

***** ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลเดิมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขออนุญาตเรียบเรียงเผยแพร่อีกครั้งครับ

ตัวเลขขนาดยางรถยนต์

เราคัดสรร พระเด่น พระดี ระดับคุณภาพ มากกว่า 100,00 รายการมารวมไว้ ที่นี่!!

พระเครื่องในร้าน
พระเครื่องที่คล้ายกัน

แม็กกาซีนพระ เรารวมสาระความรู้ และ บทความเกี่ยวกับพระที่น่าสนใจ